Parents' Night 2013

0 Comments
Parents' Night? Definitely the BEST NIGHT of my Senior HS Life. Super saya and super worth it lahat ng pagod during practices. I had so many realizations during that night. Naisip ko na ayoko pa talagang umalis sa SBC. Ang dami kong mamimiss. Naisip ko din na I was lucky enought to be part of this Parent's Night kasi iba siya talaga. It's not like PROM. It's better than PROM. Nakakatawang isipin na kung noong rehearsals ang daming ipinagbawal, parang during the night nalimutan namin lahat ng mga ipinagbabawal. We were instructed to wear our costumes when we arrive pero maraming hindi sumunod. Kanya-kanyang trip at porma nga diba? :) We were also instructed not to change our clothes after performances pero anong nangyari lahat kami may baon na pampalit even the boys! HAHAHA. Ang saya lang. And lastly ang hirap pala talaga magsuot ng 4-inch heels for 6 hours pero keri pa rin kasi feel na feel ko naman po. :) Masakit nga lang ngayon ang paa ko. 

I salute all the SENIORS for all  the AWESOME performances. I guess every parent during that night appreciated all our efforts kasi kitang-kita naman sa faces nila diba? Mga tuwang-tuwa at proud na proud. We felt so FREE and WILD last night especially during the disco part. THE DANCE CRAZE! Sana may nagvideo ng Harlem Shake ng Seniors. Ang saya lang talaga. Parang nasa bar lang ang peg kagabi. And thisss, Napagkaisahan pa ako na sumayaw. Okay, gora naman ako! :))) After that night I received tweets na ang HOT ko daw sumayaw. lol. It's not too late para madiscover. ;) HAHAHAHA.

Hair and make-up done by Misty Culla :)
Oscars ang peg :)
with my best friend :) 
with my co-bloggers :) Finally, may picture na tayong tatlo.
I'm glad my mom's really happy that night. =)
Sobrang saya ng BENE. The BEST! 

Words nor pictures aren't enough to express how HAPPY I was last night. Kahit i flood ko pa ang blog ko na "Ang saya-saya ko" 1 million times kulang pa rin sa nararamdaman ko ngayon. I won't waste any minute being with my classmates for the remaining 9 days. Graduation na ang kasunod. I'll really miss all the memories of my HS Life. Kaya kahit na masakit ang paa at ulo I'll still go to school today.

Thanks for reading! :)

xoxo,
SHAIRA


You may also like

No comments: